Cho thuê máy photocopy

CTY LÊ GIA, chuyên cho thuê máy photocopy: Ricoh, Toshiba, Canon. Máy mới, Tính năng hiện đại. Giá thuê từ 300-1triệu/tháng, thủ tục đơn giản nhất.

Trung tâm mua bán sửa chữa và cho thuê máy phootocopy, giới thiệu đến các bạn giải pháp giúp công việc in ấn photocopy  tài liệu chứng từ lưu trữ một cách hiệu quả, tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian của bạn. Với một chiếc máy copy đa chức năng công suất  vượt trội của hãng Canon, Ricoh, Toshiba giao diện thân thiện dễ sử dụng.

cho thuê máy photocopy

Máy photocopy cho thuê (Ricoh AF-2075)

Chắc hẳn những vấn đề thường gặp và gây không ít phiền toái đến các bạn với những thiết bị củ kỹ không đựợc bảo trì thường xuyên xãy ra.
Những câu hỏi như: Máy in, máy photocopy  của tôi sao hay gặp sự cố, kẹt giấy, lem mực , in sai màu, tiếng kêu to, mới sửa mà lại hư, máy gì mà hư liên tục.
Đến với dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi, bạn sẽ thật sự hày lòng với những chi phí mình bỏ ra như sau:
Bạn không phải đầu tư mua sắm máy in A3, máy Scan A3, hơn thế nữa là tích hợp luôn cả máy fax và ổ cứng HDD 40GB trong 1 máy  photocopy đa năng, hiện đại, công nghệ cao. Chúng tôi chỉ tính phí cho thuê máy photocopy, nhưng bạn lại được sử dụng miễn phí máy in A3, máy Scan và vô số tính năng tiện ích khác đễ lưu trử và chia sẽ tài liệu thì thật là thú vị đúng không các bạn.

Và giờ đây tất cả máy móc được tích họp trong 1, bạn vừa tiết kiệm được không gian và thời gian mà còn được tận hưỡng luôn dịch vụ bảo trì chăm sóc máy rất chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi từ thứ 2 đến thứ 7.

cho thuê máy photocopy đời mới

Cho thuê máy photocopy dùng Drum chính hãng

Chúng tôi cho thuê máy photocopy với mức giá cực kỳ ưu đãi không quá 1.200.000VNĐ/ tháng cho mỗi máy. Tuy nhiên bạn có thể lựa chọn những gói dịch vụ cao cấp hơn như: Có nhân viên của chúng tôi trực máy và vận hành máy 1 cách chuyên nhgiệp, nhằm phục vụ tối đa nhu cầu in ấn sao chụp của công ty bạn. Công ty bạn có nhiều hợp đồng, kinh doanh tốt, phát sinh nhu cầu photo in ấn nhiều, và số bản chụp hàng tháng tăng cao, công ty bạn kiếm được nhiều tiền, và chi trả lại 1 phần nho nhỏ cho dịch vụ cho thuê máy photocopy của chúng tôi. Chúng tôi rất thích điều đó, và sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa, đễ cùng nhau phát triển lâu dài.

Bạn còn chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi đễ nhận được 01 tháng sử dụng máy miễn phí  và chỉ có 3 khách hàng đầu tiên trong tháng thôi các bạn nhé!

Cho thuê máy photocopy

Cho thuê máy photocopy dùng mực chính hãng

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan