CHO THUÊ MÁY PHOTOCOPY MÀU A0

Cho thuê máy photocopy màu A0 đa chứa năng: Copy màu - In màu - Scan màu khổ A0. Cung cấp mực in, sửa chữa bảo trì miễn phí trong suốt thời gian thuê

Công  ty Lê gia là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy màu khổ A0 đa chức năng, với đội ngủ kỹ thuât giàu kinh nghiệm, và nhiệt tình. Cung cấp mực in, sửa chữa bảo trì miễn phí trong suốt thời gian thuê máy copy màu A0.

Các dòng máy chúng tôi trang bị cho khách hàng sử dụng luôn là những dòng máy có nhiều tính năng hiện đại và tính ổn định cao, mang lại sự tin tưởng và an tâm sử dụng trong nhu cầu in ấn khổ lớn liên tục.

Với những gói dịch vụ tiện ích đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất trong công việc của khác hàng, nhằm giảm thiểu nhiều chi phí đầu tư máy vài trăm triệu cho một chiếc máy photocopy màu đa chức năng in scan copy khổ A0.

Sau đây là một số tính năng cơ bản của dòng máy photocopy màu đa năng EPSON SURECOLOR SC-T5270 MFP

Cho thuê máy photocopy màu A0

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ: CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in cũ tại HCM, cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì máy in màu, máy photocopy màu đa chức năng A0 của các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính:190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.chothuemayphotocopy.org

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan