Cho thuê máy photocopy theo ngày

Cho thuê máy photocopy theo ngày, phục vụ các sự kiện ngắn hạn, có nhân viên hỗ trợ, bao gồm dịch vụ sửa chữa thay mực miễn phí

Thận lợi trong quá trình thuê máy photocopy theo ngày

Với hệ thống kinh doanh của Công Ty Lê Gia, chúng tôi hiểu được nhu cầu của khách hàng, giúp bạn giảm đi nhiều chi phí và thời gian, không phải quan tâm quá nhiều đến công việc không thuộc chuyên môn của bạn.

Bạn đang phân vân lựa chọn nên mua hay thuê, các vấn đề sửa chữa bảo trì máy về sau như:

Một công ty khác cung cấp mực, và một công ty thứ hai cung cấp dịch vụ, nên sử dụng loại vật tư nào cho hiệu quả? Đó là lý do tại sao chúng tôi có các gói dịch vụ cho thuê máy photocopy ngày, tháng, năm để phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Bạn có tất cả mọi thứ bạn cần chung quy về một nơi cung cấp dịch chuyên nghiệp và đầy đủ.

Cho thuê máy photocopy theo ngày

Chúng tôi đảm bảo rằng máy photocopy của bạn là luôn luôn chạy ở mức cao nhất và hiệu quả nhất, cho dù bạn có một số lượng rất lớn tài liệu để in, hoặc bạn cần phải hoàn tất trong thời hạn sớm cấp bách và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.

Cho thuê máy photocopy theo ngày, phục vụ các sự kiện ngắn hạn, có nhân viên kỹ thuật phục vụ hỗ trợ trực tiếp, Vận hành máy, sửa chữa thay mực miễn phí...

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ cho thuê máy văn phòng. Chúng tôi luôn có sẵn những dòng máy hiện đại nhất, tiện dụng và nhỏ gọn nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu in ấn sao chụp của quý khách hàng gần xa.

Với những gói dịch vụ đa dạng theo ngày, tuần hoặc tháng, với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo và từng làm việc tại các hãng lớn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Đối tượng khách hàng: Các tập đoàn, Cá nhân, Công ty doanh nghiệp vừa và nhỏ

Cho thuê máy photocopy theo ngày

Cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy, Bán máy photocopy - máy in, sửa chữa bảo trì: cung cấp vật tư, mực in, linh kiện...

Phục vụ nhanh chóng với những gói dịch vụ ngắn hạn, không cần hợp đồng, không đặt cọc, giao máy trong ngay theo yêu cầu

Miễn phí mọi dịch vụ: Cài đặt, hướng dẫn sử dụng tận tình, cung cấp mực in vật tư linh kiện miễn phí (trừ giấy).

Cho thuê máy photocopy trong các sự kiện ngắn hạn trong ngày

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP : CÔNG TY TNHH TMDV THIẾT BỊ VĂN PHÒNG LÊ GIA
LÊ GIA, là một trong những công ty hàng đầu chuyên nhập khẩu phân phối máy in cũ tại HCM, cung cấp vật tư linh kiện, dịch vụ sửa chữa bảo trì Cho thuê máy photocopy mới cũ các thưong hiệu nổi tiếng thế giới.
Công ty được thành lập năm 2006 với tiêu chí cung cấp sỉ lẻ tất cả các thiết bị, vật tư, linh kiện, in ấn sao chụp cho các dòng máy in trắng đen, máy màu khổ lớn trên khắp mọi miền
Trụ sở chính 190 Trần Hưng Đạo, P. NCT, Q1, TP.HCM
Tel: 08-22415556      Fax: 08-38388341      Hotline: 0983.0000.24 (Mr. Quí)
Email: inlegia@gmail.com     www.mayinkholon.net

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan