máy photocopy cho thuê

Máy photocopy cho cho thuê - Máy in màu cho thuê - Máy in khổ lớn cho thuê. DV chuyên nghiệp, giá rẻ. Cho thuê tất cả các tỉnh thành vùng sâu vùng xa.

Máy photocopy cho thuê - Máy in màu cho thuê - Máy in khổ lớn cho thuê

Theo tin từ Rioch Singapore, 15 Tháng Bảy 2013 - Ricoh (Singapore) giới thiệu hai model máy potocopy màu mới - Ricoh MP C6502SP và Ricoh MP C8002SP-sử dụng công nghệ tiên tiến, chất lượng màu sắc đặc biệt thích hợp cho người dùng văn phòng quy mô lớn, công ty thiết kế nhỏ và các phòng in. Máy có tốc độ lên đến 80 trang/ phút cả màu va trắng đen. 

Cả hai được trang bị công nghệ mới nhất VCSEL (cải tiến mới hộp phát tia laser) và một công thức mực mới, được sử dụng trong máy in cao cấp của Ricoh. Ngoài ra, việc xử lý giấy linh hoạt và dễ sử dụng làm cho chúng trở nên lý tưởng hơn để giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ công việc của họ và nâng cao năng suất.

Máy photocopy cho thuê

Mới được phát triển công thức mực Ricoh, đã tăng gam màu của nó bằng 10 phần trăm cho MP C6502SP và MP C8002SP. Mực cũng đã được phát triển để có nhiệt độ nóng chảy thấp hơn, và giảm tác động môi trường bất cứ nơi nào có thể. Điều này sẽ cũng góp phần làm thời gian khởi động nhanh và tiêu thụ năng lượng ít hơn.

Công nghệ VSCEL sáng tạo Ricoh cũng đảm bảo chất lượng hình ảnh cao nhất lên đến 4800 dpi, cho phép người sử dụng để sản xuất chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp.

MP C6502SP và MP C8002SP cũng kết hợp công nghệ hàng đầu như nền tảng FS100 mới từ EFI Fiery, một hiệu suất cao 2,9 GHz bộ xử lý Intel, RAM 2 GB và 500 GB ổ cứng mạnh mẽ - tất cả đều mang màu sắc quản lý chuyên nghiệp và một trích xuất nhanh tăng tốc độ cho nâng cao năng suất trên công việc in ấn phức tạp.
Ricoh cũng đã đảm bảo rằng các thiết bị đa chức năng mới được tối ưu hóa cho năng suất và thời gian hoạt động. Để dễ sử dụng bởi tất cả mọi người, đèn LED chỉ số cho phép theo dõi hoạt động từ xa và đồng bộ hướng dẫn hoạt hình trên bảng điều khiển hành động hoạt động như một hướng dẫn hữu ích cho ngườ dùng. Cả mực và giấy cũng có thể được thay thế ngay lập tức để giúp duy trì năng suất.

Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, văn phòng và các doanh nghiệp thiết kế cần để có thể phù hợp với tiêu chuẩn in ấn chuyên nghiệp, xử lý một loạt các công việc nhanh hơn và cung cấp một phạm vi rộng lớn hơn của dịch vụ in ấn cho khách hàng của họ. TGĐ Ricoh nói "MP C6502SP và MP C8002SP, họ có thể đẩy nhanh tiến trình công việc và cung cấp chất lượng cao, khả năng in ấn trong nhà giúp họ nhiều hơn với những thách thức."

Công Ty Lê Gia chúng tôi cũng đang hoàn tất thủ tục đặt hàng và trong thời gian sớm nhất 2 dòng máy photocopy màu Rioch MP C6502SP MP và MP C8002SP sẽ được nằm trong danh sách những chiếc máy photocopy cho thuê công nghệ mới nhất và hiện đại nhất.

Mọi thông tin về sản phẩm dịch vụ cho thuê máy photocopy, cho thuê máy photo màu vui lòng liên hệ Cty Lê Gia theo số 0983000024.

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan