Cho thuê máy photocopy giá rẻ

Là nhà nhập khẩu máy móc thiết bị văn phòng nên chúng tôi cho thuê máy photocopy giá rẻ nhằm giải quyết hàng tồn kho và tạo điều kiện cho anh em kỹ thuật có thêm thu nhập

Cho thuê máy photocopy

Công ty lê gia là nhà nhập khẩu và phân phối máy móc thiết bị văn phòng nên chúng tôi cho thuê máy photocopy giá rẻ nhằm giải quyết hàng tồn kho và tạo điều kiện cho anh em kỹ thuật có thêm thu nhập.

Mục tiêu của chúng tôi là phát triển khách thuê máy trong cự ly ngắn tập trung vào trung tâm TP.HCM. Ưu tiên giá rẻ cho các cá nhân doanh nghiệp tập trung khu vực Quận 2, 3, 4, 5, 7,8,10,11, phú nhuận, Bình thạnh. Với mức giá: 590.000đ/ tháng trong định mức 3.000 bản copy.

Riêng khách hàng thuộc các phường của Quận 1 chúng tôi áp dụng phương thức cho thuê máy photocopy giá rẻ dịch vụ nhanh chỉ với: 550.000đ/ tháng trong định mức 3.000 bản copy.

Công ty Lê Gia cam kết  cung cấp dịch vụ như sau:

Chất lượng máy tốt nhất, mới trên 90%. Máy nhiều tính năng hiện đai, tốc độ sao chụp từ 30 trang trở lên, màn hình cảm ứng, sao chụp hai mặt tự động, mở rộng in - scan - fax...Có thể thay đổi máy theo yêu cầu sử dụng thực tế của quý khách.

Chất lượng dịch vụ tốt nhất và chắc chắng rằng nhanh nhất không hơn 30 phút từ khi nhận thông báo sự cố, vì văn phòng chúng tôi cũng tọa lạc tại trung tâm Quận 1 nên sẽ đáp ứng nhanh, nhằm tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho cả hai bên.

Cho thuê máy photocopy giá rẻ

Cho thuê máy photocopy giá rẻ TOSHIBA

Cho thuê máy photocopy giá siêu rẻ

Cho thuê máy photocopy giá siêu rẻ Rioch

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan