Thuê máy photocopy

Thuê máy photococopy, dịch vu thuê máy photocopy gía rẻ chỉ có ở CTY Lê Gia, thủ tục thuê máy đơn giản. Cho thuê máy không phí đặt cọc

Cho thuê máy photocopy giới thiệu các giải pháp thuê máy hiệu quả kinh tế như sau

Tài liệu, văn bản, hóa đơn, chứng từ,...hầu hết các công ty hiện nay đều có nhu cầu sao chụp và lưu trử, chia sẻ rất cao. Và không phải cá nhân hay tổ chứa nào cũng tự trang bị cho mình một chiếc máy copy để tự phục vụ công việc in ấn  sao chụp. Vì thế nhiều công ty mang tài liệu ra dịch vụ photocopy bên ngoài làm. Chấp nhận với giải pháp tạm thời, và đương nhiên là phải chờ đợi là điều không tránh khỏi.

Chưa kể phải mang những tài liệu quý giá, bảo mật, nguy cơ thất lạc là rất cao, di chuyển xa. Từ đó các CTY tự trang bị máy, nhưng sau đó lại phát sinh nhiều thứ chi phí đáng lo ngại. Giá máy mới rất cao, công suất đôi khi không đáp ứng đủ, tính năng hạn chế...
Từ những nguyên nhân cụ thể trên, giờ đây nhiều đơn vị rất cân nhắc trong việc lựa chọn thuê hoặc mua máy mới.
 
Chúng tôi, CTY Lê Gia là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu TP.HCM và khu vực phía nam. Sẳn lòng tư vấn cho các bạn một giải pháp in ấn sao chụp mang lại hiệu quả và kinh tế nhất, từ những kinh nghiệm thực tiển trong suốt mười năm qua.
thuê máy photocopy
thue may photocopy đa chức năng hiện đại
 
 
Nếu mua hoặc dùng dịch vụ thuê máy photocopy thì bạn nên chọn loại nào?
dịch vụ photocopy
 
Dịch vụ thuê máy photocopy
 
Nếu dùng dịch vụ thuê máy photocopy thì chi phí cụ thể trên bản in hàng tháng, về phí đầu tư máy ban đầu cho việc mua sắm tài sản cố định là bằng 0. Bạn sẻ có nhiều lựa chọn máy mới, tính năng hiện đại nhất, hoàn toàn chủ động thời gian và công việc, tiết kiệm nhiều chi phí, thủ tục đơn giản, được hưởng chế độ dịch vụ chuyên nghiệp nhanh chóng. Hỗ trợ 24/24h, áp dung cho tất cả các địa phương vùng sau vùng xa trong cả nước.
 
Dùng máy photocopy miễn phí với nhiều tính năng hữu ích rất chuyên nghiệp. Thuê máy photocopy bạn sẽ không phải bận tâm đến việc giá cả vật tư hao tài cũng như chế độ bảo hành, sửa chữa và thay thế mực. Bên cho thuê sẽ có nhiệm vụ thực hiện theo yêu của bạn hoàn toàn miễn phí.
 
Lựa chọn thứ hai là không chọn giải pháp thuê máy photocopy mà là tự bỏ kinh phí trang bị máy mới. "Với những cơ quan hành chính sự nghiệp, cơn quan nhà nước...Sử dụng ngân sách nhà nước" có điều kiện trang bị máy mới đương nhiên là rất tốt, nhưng nếu ta có sự lựa chọn và sử dụng hợp lý và dùng máy đúng mục đích thì không còn gì bằng.
 
Mua mới máy photocopy với chi phí đầu tư ban đầu cao, hết thời gian bảo hành máy photocopy lại hư hỏng. Bạn lại phải mất thời gian tìm kiếm nơi cung cấp dịch vụ tốt, với giá phải tốt, tất cả phải tốt...Hàng loạt các chi phí khác liên quan, khiếm bạn mất thêm khá nhiều thời gian tìm kiếm và để có quyết định đúng đắng. Nếu như đi thuê máy photocopy thì bạn chỉ việc yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ đổi ngay cho bạn một máy mới là xong.
 
Đó là những Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy hoặc mua máy mới mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn. Hi vọng các bạn có sự lựa chọn đúng đắng nhằm tránh khỏi những phiền toái bực tức về sau. Hãy liên hệ với CTY Lê Gia, theo số: 0983000024 (Mr. Quí) sẻ tư vấn cho bạn một giải pháp tốt nhất với nhiều mức giá ưu đải nhất.
 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan