Cho thuê máy photocopy A3

Cho thuê máy photocopy A3, Không đặt cọc. Máy Ricoh, Toshiba, Canon... Đời mới nhất, với các tính năng hiện đại: copy-in-scan-fax

Cho thuê máy photocopy A3 với những dòng máy thông dụng và phổ biến nhất hiện nay:

Cho thuê máy photocopy A3 giá rẻ

Máy photocopy Rioch là thương hiệu nổi tiếng và luôn được xếp đầu bản: Giao diện thân thiện, kết cấu bền chắc, tính năng hiện đại, bảo vệ môi trường... Siêu tiết kiệm mực...Nên được nhiều người sử dụng. Với các cung cấp dịch vụ cho thuê mà bạn thường gặp nhiều nhất hiện nay là dòng máy công xuất trung bình như Ricoh AF2045e/3045e với các tính năng như sau:

Tính năng kỹ thuật máy photocopy Ricoh

Với thị trường Châu Á nói chung, tại Việt Nam nói riêng thương hiệu máy photocopy TOSHIBA cũng là thương hiệu khá nỗi trội và cũng được nhiều người lựa chọn, với những lợi thế giá cả vật tư rẻ, đa dạng, nhiều hãng thứ hai, thứ ba tập trung ở Hàn Quốc và Trung Quốc tham gia sản xuất linh kiện tương thích nên không phải lệ thuộc quá nhiều vào hàng chính hãng.

Các dòng máy COPY Toshiba thường thấy nhất cũng là những model công xuất trung bình từ 35/45 bản/phút.

Tính năng kỹ thuật máy photocopy A3 Toshiba

Qua hai thương hiệu gốc trên thì xoay quanh 1 số thương hiệu lạ lạ ít gặp hơn như Laner, Getterner, LD... thật ra gốc của nó là Ricoh đã được các hãng khác mua lại và lấy tên thương hiệu riêng cho mình.

Bên cạnh đó xoay quanh thương hiệu gốc Toshiba cũng sinh ra vài cái tên như OCE, iM... thậm chí panasonic cũng tham gia.

Đến đây các bạn đã rõ và không phải bỡ ngỡ trước những cái tên máy là lạ. Bạn hãy an tâm khi đến với dịch vụ của công ty chúng tôi. Dù máy có mang tên gì cũng không phải yếu tố quan trọng nữa, cái chính là máy cho thuê phải hoạt động tốt, giải quyết tốt công việc in ấn sao chụp của các bạn và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đặc biệt là giá cả cho thuê máy photocopy phải hợp lý, dịch vụ phải tốt, đáp ứng nhanh khi máy gặp sự cố bất thường cần xử lý.

 

Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan