Cho thuê máy photocopy Bình Dương

Cho thuê máy photocopy Bình Dương, Cho thuê máy trong các khu công nghiệp, cho thuê máy trong cơ quan Hành chính tỉnh Bình Dương. L/H: 0983000024

"Cho thuê máy photocopy " Hiện nay là dịch vụ rất phổ biến mang lại lợi ích hiệu quả kinh tế rõ ràng cho các tổ chức doanh nghiệp. Thị trường ngày nay cũng xuất hiện khá nhiều Công Ty Cung cấp dịch vụ, với giá cả cũng khá cạnh tranh. Tuy nhiên chúng ta phải lựa chọn một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công ty.

Cho thuê máy Photocopy BÌnh Dương

Cho thuê máy photocopy Bình Dương áp dụng mức phí từ 500.000 - 1.500.000/tháng, quý khách có thể thuê một máy copy kỹ thuật số với tốc độ từ 45-80 bản chụp/phút, đầy đủ các tính năng tiện ích hiện đại nhất. Đa số các dòng máy photocopy KTS của các hãng Ricoh, Toshiaba sản xuất từ năm 2007 trở về sau cho chất lượng bản in rất tốt, cùng những tính năng chọn thêm Scan + Print + Fax để thỏa mãn nhu cầu sử dụng chuyên nghiệp của quý khách.
Quý khách có nhu cầu liên hệ với công ty Lê Gia theo số: 0983 0000 24. Chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy Bình Dương, Đồng Nai, và các tình lân cận.

bình luận ( 1 )
Gửi bình luận của bạn
Captcha reload
loader
Tin liên quan